วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ฝึกงานวันแรกค่ะ

วัน อังคาร ที่ 1 มิถุนายน 2553

สำหรับฝึกงานวันแรกของดิฉัน ได้ไปทำงานแต่เช้า ตั้งแต่ 07.00 น แต่เวลาทำงานก็ 08.30 น พี่ที่ทำงานก็ใจดีค่ะแนะนำในเรื่องต่างๆ พี่ที่ทำงานก็ได้พาพวกเราไปแนะนำกับบุคลลากรแผนกต่างๆ แล้วพี่เขาก็แบ่งสายงานให้ และได้แบ่งออกเป็น 2 หน่วยงาน ฝ่ายผลิตสื่อ ฝ่าย e-learning ส่วนพวกเราได้ฝ่ายผลิตสื่อก่อน และพี่ๆก็ให้พวกเราไปนั่งรอทำงาน แต่เผอิญว่าพวกเราง่วงนอน เพื่อนบางคนก็นั่งหลับบ้าง นั่งรอถึงเที่ยงก็ได้พากันไปรับประทานอาหาร พี่เขานัดเข้างานบ่ายโมง หลังจากบ่ายโมงถึงบ่ายสองกว่าได้พากันเข้าไปนั่งถ่ายรูปอยู่ห้องสตูดิโอ เวลาต่อมาพี่เขาก็ให้ก็อปเอาวีดิโอลงเครื่อง ต่อมาพี่ที่ชั้น 6 โทรให้พวกเราไปช่วยงาน ทำเกี่ยวกับเอกสาร เพื่อเตรียมงานบอรมเชิงปฎิบัติการ และได้เตรียมเครื่องคอมและเซ็คเครื่องเพื่ออบรม พอช่วยงานเสร็จงานแล้ว พวกเราก็ได้เลิกงานเวลา 18.00น จบแล้วค่ะ พรุ่งนี้รอติดตามบทความต่อไปนะค่ะ ว่าการฝึกงานสนุกสนาน หรือว่ายังไง เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ

เขียนโดย : นางสาวอุมาพร หงษ์สี 50010514051 (โบว์)
สถานที่ฝึกงาน : สำนักนวัตกรรมการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น